Backing Track เกินใจจะอดทน Syam (By NomSOLO)

 
เรื่องราวที่เธอได้ทำ ให้ฉันเห็นมันต่อหน้า มันทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว ถ้าเธอได้ทำอะไร กับเขาฉันคงต้องบ้า ไม่อยากจะรู้ ไม่อยากจะเห็น * แต่ฉันก็รู้ ว่าที่เธอทำเกือบจะทำให้คนเป็นบ้า กี่ครั้งที่ต้องทนมา มันเหนื่อยขนาดไหน กี่ครั้งที่ต้องจำทน เหตุผลที่ต้องทนไป ก็รักเธอจากหัวใจ ใช่จะแกล้งทำ ** ตอบฉันที ว่าฉันไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉันที ว่าฉันไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจากมาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจจะอดทน ไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไร อย่างนั้นฉันคงไม่ว่า ก็คงต้องลาและพอเท่านี้ ไม่มีถ้อยคำอะไร ที่เธอเห็นมันว่าดี ก็จบเท่านี้ แค่จากเท่านั้น ( * , ** ) ( * , ** ) และฉันต้องไป ก็เพราะเกินใจจะอดทน
 


Download: http://goo.gl/FtR2Zm

ThaiProST

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น